วันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

เจ้าหญิงผู้เลอโฉม(พี่อาย)



ช่วยแนะนำกันนิดนึงจิ วี้ดวิ้วว >O<~
สวัสดีค่า ^^ เจ้าหญิงผู้เลอโฉมเองนะคะ เป็นเจ้าหญิงรัชทายาทจากประเทศแจ่มใส โฮะๆๆ ไม่ใช่หรอก ล้อเล่น >.< ชื่อเล่นชื่อว่าอายค่ะ จะเรียกเจ้าหญิงเฉยๆ ก็มิว่าอะไร (เรื่องของเรื่องคืออยากเป็นเจ้าหญิง) ตัวจริงก็ขี้อายสมชื่อเลย เรียบร้อยน่ารักน่ากอด >_< อายุอานามยังเอ๊าะๆ อยู่ ไม่เหมือนมยองนังกับเจ๊ๆ ทั้งหลายค่ะ ^O^ ตอนนี้อยู่ม.3 โรงเรียนสาธิตรามค่าา~
ทำไมใช้นามปากกานี้ล่ะ
ก็เพราะอยากเป็นเจ้าหญิง ^_^ แล้วก็ชอบเจ้าหญิงไดอาน่าม๊ากมากค่ะ (แต่รู้สึกจะไม่ได้ขี้เล็บของเจ้าหญิงไดอาน่าเลยแฮะ กระซิกๆๆ T_T)
เวลาตื่นนอนตอนเช้าคิดถึงอะไรอันดับแรก (อย่าบอกว่าคิดถึงมยองนังนะ ฮิ้ววว~)
คิดถึงสุดที่ร๊ากกก ไง จะคิดถึงทำไมคุณป้ามยองนัง อิอิ (ล้อเล่นนะค้าา~ ร๊ากกมยองนังที่สุด) แล้วก็คิดถึงเพื่อนๆ ตัวดีนะยะ คิดถึงอาจารย์ (เพราะการบ้านยังไม่เสร็จเยยง่า แง้ๆๆๆ)
ว่าแต่ว่ามาเริ่มขีดเขียนเรื่องราวให้เพื่อนๆ ได้อ่านได้ยังไง
เปิดคอม แล้วก็พิมพ์เรื่องในหัวลงไปค่ะ ^^ จากนั้นก็ พอพิมพ์เสร็จซักเรื่องนึง ก็เอาไปลงไว้ในเว็บแจ่มใส จนกระทั่งมยองนังสุดสวยผ่านไปพบเห็นเข้า แล้วก็เลยฉุดกระชากลากถูมาเป็นนักเขียนของแจ่มใสเช่นนี้ล่ะค่า
เวลาว่างชอบทำอะไรเหรอ
ฟุ้งซ่าน = ='' อ่านหนังสือ เขียนนิยาย เม้าท์แหลกลาญ คุยโทรศัพท์ (วันไหนไม่ได้คุยก็นอนไม่หลับบบ~) ฟังเพลง ดูหนัง เที่ยว ช้อปปิ้ง ทำการบ้าน อ่านหนังสือเตรียมสอบ (โฮะๆๆ เด็กดีใช่ม้าๆ) แล้วก็เล่นหมากรุกสากล คิกๆ อยากจะบอก เค้าเป็นนักกีฬาโรงเรียนเชียวน้า~
เรียนอะไรกันอยู่เนี่ย
เรียนหนังสือ ^^'' อยู่ ม.4 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ค่ะ
รักมยองนังมั้ยจ้ะ ฮิฮะ >_<
รักที่สุดเลย >O< มยองนังน่าร๊ากกกที่สุดดดด!! ถ้าวันนั้นพี่มยองนังไม่ผ่านไปเจอ ก็ไม่มีเจ้าหญิงผู้เลอโฉมในวันนี้น้า จุ๊บๆๆ
แล้วมีแฟนหรือมีกิ๊กกันอยู่บ้างป่าว แอบบอกมั่งจิ มยองนังไม่บอกใครหรอก(แต่เดี่ยวเค้าก็รู้กันทั้งเว็บเลย >O<)
ว้ายๆๆ >///< เรื่องแบบนี้ถามกันตรงๆ ได้ไง มีไม่มากหรอก แฟนหนึ่งร้อยกิ๊กหนึ่งล้านเอ๊งงง~ (ย้อเย่นน้า อย่าเชื่อล่ะ อิอิ ) อยากรู้อะไรถามนอกรอบละกันนะ โฮะๆๆ
แล้วชอบอ่านหนังสือแนวไหนอ่ะ

อ่านทุกแนวที่เป็นหนังสือแหละ สร้างสรรค์จินตนาการดี แต่ที่ชอบที่สุดก็คงจะเป็นแนวสืบสวนสอบสวน แนวฆาตกรรม อะไรเทือกนี้ = ='' เคยตอบแบบนี้แล้วโดนเพื่อนด่าแหละ ทำม้ายก็ไม่รู้ เป็นนักเขียนนิยายรักหวานแหววแล้วอ่านนิยายสืบสวนมิได้หรืออย่างไร T^T ออกจะหนุกหนาน ไม่เชื่อลองอ่านดู อิอิ รักหวานแหวว รักเศร้าเคล้าน้ำตา แฟนตาซี หรืออะไรทำนองนี้ก็ชอบอ่าน แต่ที่ชอบที่สุดคือหนังสือการ์ตูนแหละ >_< เรื่องโปรดที่คว้ามาอ่านทุกทีเวลาว่างๆ ก็ ฮิคารุเซียนโกะ เดธโน้ต ดีเกรย์แมน นารุโตะ โคนัน เคียว ฯลฯ อะไรทำนองนี้ ชอบเหมือนกันก็มาคุยกันได้น้า อิอิ
ก่อนนอนทำอะไรอ่ะ (อย่าบอกว่าคิดถึงมยองนังอีกนะ เขิลล -_-//)
อาบน้ำ แปรงฟัน อ่านหนังสือ ฟังเพลง คุยโทรศัพท์ เล่นเอ็ม เล่นหมากรุก ทำการบ้าน >.< เป็นแบบนี้ทุกวันจริงๆ นะ (แต่อย่างหลังสุดนี่นานๆ ครั้ง โฮะๆ)
ฝากอะไรถึงเพื่อนๆ นักอ่านกันหน่อยสิจ๊ะ
เจ้าหญิงรักนักอ่านทุกคนน้า ^O^ ขอฝากหนังสือทุกเล่มๆ ของเจ้าหญิงเอาไว้ด้วยนะเคอะ >.< ทั้งที่วางแผงแล้วและกำลังจะวางแผงในอนาคตด้วย >_< จะพยายามเขียนให้ดีที่สุดค่ะ~ ขอขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ ขอบคุณพี่มยองนังสุดสวย ขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ ทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ แล้วก็ขอบคุณเธอนะที่อยู่ข้างเราเสมอมา \\^^// จะไม่มีวันลืมเธอเลย~สุดท้าย... ขอบพระคุณนักอ่านและแฟนคลับทุกท่านน้า เพราะทุกคนทำให้เจ้าหญิงมีกำลังใจมาจนถึงวันนี้ค่ะ! แล้วก็อย่าลืม อุดหนุนของจริงนะคะ แจ่มใสจะได้อยู่กับเพื่อนๆ ไปตราบชั่วนิจนิรันดร์ค่ะ~


ผลงาน











ไม่มีความคิดเห็น: