วันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

แสตมป์เบอรี่


แสตมป์เบอรี่


ช่วยแนะนำกันนิดนึงจิ วี้ดวิ้วว >O<~
สวัสดีค่า ชื่อ แสตมป์เบอรี่ ค่ะ จะเรียก แตมรี่ แสตมป์ เจ๊แตม พอลล่า เจนี่ อะไรก็ได้ ไม่ว่ากันทั้งนั้น อายุไม่บอกค่ะ เพราะเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา แต่หน้าตาเหมือนตอนอายุ 15 เป๊ะเลยค่ะ อิอิ นิสัยส่วนตัว สวยน่ารัก สดใส เซ็กซี่ ขี้เล่น ไม่มีเลยค่ะ จริงๆแล้วคือ แสบซ่า บ้าและติ๊งต๊อง แต่จริงใจนะจ้ะ จะบอกห้ายย ~
ทำไมใช้นามปากกานี้ล่ะ
ของสะสมคือของใช้ลายสตรอเบอรี่ค่ะ แล้วชื่อตัวเองก็ชื่อแสตมป์ มันก็คล้ายสตรอเบอรี่ เลยเอามามิกซ์ๆ รวมๆ กัน ออกมาเป็นดังนี้ นี่ยังดีนะที่ไม่ชื่อยัยแม้น ไม่งั้นป่านนี้คงกลายเป็น สะแม้นเบอรี่ไปแล้ว เหวอ...ฟังดูน่าเกลียดพิลึกเลยเนอะ อึ๋ยยย >O<
เวลาตื่นนอนตอนเช้าคิดถึงอะไรอันดับแรก (อย่าบอกว่าคิดถึงมยองนังนะ ฮิ้ววว~)
ใครเค้าจะไปคิดถึงผีกันตอนเช้าๆ ล่ะยัยมยองนัง หลอนตายเลย ส่วนใหญ่ตื่นเช้ามาก็คิดถึงว่า วันนี้จะไปแต๊ดแต๋ที่ไหนดี หรือไม่ก็จะแต่งนิยายต่อดีมั้ย แต่ส่วนใหญ่ผลสรุปจะออกมาว่า ไม่เอาอ่ะ นอนต่อดีกว่า ว่าแล้วก็คร่อก ZzZz หลับซาบายยย
ว่าแต่ว่ามาเริ่มขีดเขียนเรื่องราวให้เพื่อนๆ ได้อ่านได้ยังไง
เริ่มจากอ่านนิยายเรื่องหนุ่มฮอตสาวเฮี้ยวฯ แล้วชอบมาก อยากแต่งให้ได้แบบนี้บ้างน่ะค่ะ คงจะน่ารักดีเนอะ ก็เลยลองแต่งๆดู ไม่คิดว่าจะแต่งจบด้วย ไปๆ มาๆ แต่งจบซะงั้น ก็เลยเอาลงเว็บ ได้รับการตอบรับพอกระชุ่มกระชวย ก็เลยเป็นแรงบันดาลใจให้แต่งเรื่องต่อๆ มา แล้วมีทีมงานแจ่มใสไปเจอเข้า เลยติดต่อขอต้นฉบับไปทำนิยาย แล้วเราก็ยึดเป็นอาชีพจนถึงทุกวันนี้ นั่นแล!
เวลาว่างชอบทำอะไรเหรอ
เวลาว่างก็กินๆ นอนๆ แต่งนิยาย ดูหนัง ฟังเพลง อ่านเวบอ่านกระทู้ ดูเรื่องชาวบ้านไปเรื่อยเปื่อย ว่างมากหน่อยก็นั่งเขียนแฉเรื่องตัวเองลงไดอารี่ให้คนอื่นเข้ามาด่าเล่นสะงั้น ออกแนวซาดิสต์นิดๆ ถ้าว่างสุดๆ ก็นั่งพอกหน้า เพราะไม่อยากจะขี้เหร่เหมือนมยองนังจ้ะ (อ่ะย้อเย่นน)
เรียนอะไรกันอยู่เนี่ย
จบแล้วจ้า จบปริญญาตรีมาจาก คณะศิลปศาสตร์ ธรรมศาสตร์ เอกภาษาไทยค่า ใครที่อยากเป็นนักเขียนอย่างจริงจัง แนะนำให้มาเรียนนะ จะได้ความรู้นำไปใช้ได้เยอะเลย ขนาดแตมรี่เรียนๆ หลับๆนะ ยังรู้สึกมีพาวเวอร์มากมายก่ายกองในการจะแต่งนิยายเลยอ่ะ ไม่เชื่อลองดู!!
รักมยองนังมั้ยจ้ะ ฮิฮะ >_<
ถ้าบอกไม่รัก แล้วมยองนังจะดองต้นฉบับไหมล่ะ อุ้ย ไม่สิ จะรักไม่รักก็ดองอยู่แล้วนี่นา ว้าย! ล้อเล่น รักสิจ๊า ถ้าไม่มีมยองนังวันนั้น ก็คงไม่มีแตมรี่ในวันนี้...เกิดชาติหน้าฉันท์ใด ก็ขอให้เราเกิดมาคู่กันเสมอไป ประหนึ่งแมลงวันตอมอึเลยนะ ยี้!
แล้วมีแฟนหรือมีกิ๊กกันอยู่บ้างป่าว แอบบอกมั่งจิ มยองนังไม่บอกใครหรอก(แต่เดี่ยวเค้าก็รู้กันทั้งเว็บเลย >O<)
บ้าเหรอ...เรื่องแบบนี้ใครจะไปบอกกันล่ะ เดี๋ยวเรทติ้งตกแย่เลย ถ้าตอบแบบดาราก็คงจะบอกได้ว่ามีคนที่คบๆ กัน ดูใจกันอยู่อ่ะน้า แต่อะไรๆ ก็เปลี่ยนแปลงได้เสมอล่ะ ส่วนกิ๊กนี่ไม่มีแน่นอน ถึงมีก็ไม่บอก เพราะอาจจะโดนฆ่าหั่นศพแล้วเอาเกลือทาได้ 555+ เอาเป็นว่า มีหรือไม่มียังไง ถามหลังไมค์แล้วกัน ฮิๆๆๆ ^O^
แล้วชอบอ่านหนังสือแนวไหนอ่ะ
ชอบอ่านแนวตั้งค่ะ เพราะอ่านง่ายดี จะตะแคงทำไมให้เมื่อยล่ะ อ่ะว้อเว่น ถ้าชอบจริงๆ จะชอบนิยายรักแบบแก้แค้นๆ พิศวาสฆาตกรรมอะไรทำนองนี้อ่ะค่ะ ออกแนวจำเลยรัก กลรักเกมพยาบาท อะไรทำนองนั้น รักหวานแหววจริงๆ ก็ชอบนะ แต่เริ่มเบื่อแล้วอ่ะ แต่งเองยังเอียนเองเลย ไม่แน่ต่อไปแตมรี่อาจจะแหวกแนวไปเลยก็ได้ ต้องรอติดตาม อิอิ ส่วนนักเขียนที่ชอบ ก็คงจะเป็นคุณพนมเทียน อันนี้ยกความดีความชอบให้มยองนังเลยนะเนี่ย เพราะมาแนะนำศิวาราตรีให้อ่าน แตมรี่ติดหนึบหนับไม่เป็นอันทำมาหากินเลยล่ะ เวชยันต์ ทุษยันต์ ทัสสยุ กรี๊ดๆๆ >O< ก่อนนอนทำอะไรอ่ะ (อย่าบอกว่าคิดถึงมยองนังอีกนะ เขิลล -_-//)
ก่อนนอนก็คุย msn แต่งนิยายไปเรื่อยเปื่อย แล้วก็พอกหน้าขาววอกด้วย ไม่รู้จะสวยไปไหน ได้ข่าวว่าปกตินั่งหน้ามันอยู่หน้าคอม ปกเปิกนิยายก็ไม่เคยได้ลงกะเค้า...แต่ยังไงก็ขอสวยไว้ก่อนแล้วกัน รู้สึกจะทำให้มีความสุขมากขึ้นในการแต่งนิยาย ฮ่าฮ่า ส่วนมยองนังน่ะ ไม่คิดถึงหรอก วันๆ เอาแต่คุยกับหนุ่ม เชอะ! (ล้อเล่น มยองนังหรือจะมีหนุ่มๆ แล มีแต่แก่ๆ ซะละมากกว่า ฮี่ๆ)
ฝากอะไรถึงเพื่อนๆ นักอ่านกันหน่อยสิจ๊ะ
ฝากนิยายทุกเรื่องของแตมรี่ด้วยแล้วกันนะคะ สนุกแน่นอน ไม่สนุกให้มาด่ามยองนังเลยเอ้า อยากให้ลองอ่านก่อนสักเล่ม โดยไม่มีอคติ ถ้าไม่ชอบก็แล้วไป แต่ถ้าชอบก็กรุณาซื้อของจริงนะคะ อย่าลืม! อย่ายืม อย่าเช่า เพื่อเป็นกำลังใจให้นักเขียนมีรายได้ในการพอกหน้าสวย เอ้ย ในการเป็นทุนไว้เรียนต่อเพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ชีวิตต่อไป แล้วก็ขอบคุณแฟนคลับและนักอ่านทุกๆคนที่เป็นกำลังใจให้เสมอมานะคะ จะไม่ลืมเลยชั่วชีวิต แตมรี่รักทุกคนค่ะ ( ว่าแล้วก็ใส่มงกุฎ โบกมือบ๊ายบาย ฉีกยิ้มร้อยแปดสิบองศา แล้วลงจากเวทีไปอย่างมีความสุข ตะละล้า)


ผลงานของเจ๊แตม><













ไม่มีความคิดเห็น: