วันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551


รู้จักกับพี่ก้อย



ช่วยแนะนำกันนิดนึงจิ วี้ดวิ้วว >O<~
ดีค่า... TheLittleFinger เจ้าค่า ชื่อเล่นชื่อก้อยค่า เย้~ ดีใจจัง ได้โผล่หน้ามารายงานตัวตรงนี้กับเค้าในที่สุด เพิ่งเรียนจบพยาบาลศาสตร์หมาดๆ ค่ะ ตอนนี้ก็ทำงานเป็นพยามารอยู่ที่ห้องผ่าตัดโรงพยาบาลกลาง เป็นข้าราชการเงินเดือน(น้อย)น่ารักพิทักษ์ความยุติธรรม T__T แต่การเขียนนิยายก็เป็นมากกว่างานอดิเรกไปแล้วเช่นกันค่า ส่วนเรื่องอายุกับสัดส่วนขอบอกไว้ตรงนี้ว่าห้ามถามเพราะมันหยาบคาย อ๊ายยย~
ทำไมใช้นามปากกานี้ล่ะ
กร๊ากๆๆ นามปากกายาวไปหน่อยชิมิเคอะ มีถามมาหลายคนเหมือนกันว่ามาจากไหน จริงๆ มันแปลตรงๆ ตัวว่านิ้วก้อยนั่นแหล่ะค่า สรุปง่ายๆ ว่านามปากกาอะฮั้นมาจากชื่อเล่นนั่นเอง >///< มันก็ยาวจริงๆ อ่ะแหล่ะขนาดตัวเองตอนนี้ยังตัดนามปากกาหัวท้ายเรียกตัวเองเหลือแค่ 'LittleFing' เลย เหอๆ T__T เวลาตื่นนอนตอนเช้าคิดถึงอะไรอันดับแรก (อย่าบอกว่าคิดถึงมยองนังนะ ฮิ้ววว~)
คิดว่าวันนี้วันอะไร ถ้าเป็นวันจันทร์ก็เศร้าอย่างแรงที่ต้องตื่นเช้าแหกขี้ตาไปทำงานไถนา แต่ถ้าเป็นวันเสาร์อาทิตย์ก็แฮปปี้นอนต่อรอพี่สาวมาถีบประตูปลุกให้ตื่น (งานอดิเรกนอนเช้าตื่นเย็น =///=)
ว่าแต่ว่ามาเริ่มขีดเขียนเรื่องราวให้เพื่อนๆ ได้อ่านได้ยังไง
จริงๆ แล้วเริ่มการเป็นนักเขียนด้วยการอ่าน... อ่านไปอ่านมาอ่านมาอ่านไปสมองเริ่มเพี้ยนคิดสารพัดนิยายในหัวเลยพยายามเขียนรีดมันออกมาให้โล่ง เขียนเสร็จแรกก็เอามาลงในแบ่งกันอ่านในเว็บนี่แหล่ะค่า แล้วบังเอิญไปสะดุดใจแอบอิจฉาแตมรี่ที่เคยลงยัยเวอร์จิ้นอยู่ในแบ่งกันอ่านช่วงเดียวกัน ก็เลยตัดสินใจลองส่งไปให้แจ่มใสบ้าง หุหุ
เวลาว่างชอบทำอะไรเหรอ
สารพัดเลยมีสาระล้วนๆ (กัดฟัน) =__=; ก็มีทั้งเขียนนิยาย อ่านนิยาย ดูหนัง ฟังเพลง เล่นอินเตอร์เนทค่ะ เล่นเนทนี่ก็ไม่มีไรมากนอกจากเข้าเช็คเมล์ เข้าเวปแจ่มใส กับเวปเด็กดีค่ะhttp://my.dek-d.com/Thelittlefingerเวลาไม่ว่างเท่าไหร่ก็ไปเดินเที่ยวเหล่หนุ่มๆ อุ๊ย! ไม่ใช่... เหล่เสื้อผ้าและอาหารค่ะ
เรียนอะไรกันอยู่เนี่ย
จะ... จบแล้วง่ะ T_T (เดี๋ยวไปเรียนโทต่อดีกว่า เวลาใครถามว่าทำงานหรือเรียนจะได้บอกว่า 'เรียนอยู่' กร๊ากๆๆ ละอ่อนดี~)
รักมยองนังมั้ยจ้ะ ฮิฮะ >_< จิ๊! ไม่รักมยองนังแล้วจะไปรักใคร.. (พูดในใจ : ขืนรักคนอื่นฉันก็ตกงานสิ =_=)

แล้วมีแฟนหรือมีกิ๊กกันอยู่บ้างป่าว แอบบอกมั่งจิ มยองนังไม่บอกใครหรอก(แต่เดี่ยวเค้าก็รู้กันทั้งเว็บเลย >O<)
โอ้ว~ ในที่สุดก็มีคำถามเปิดโอกาสแบบนี้!!!! ขอร้องล่ะ.. ใครมีพี่ชายสูงๆ ขาวๆ ขอสักคนเถอะ เห็นใจพยามารถุงใต้ตาดำๆ ที่กำลังปีนขึ้นคานอยู่ตอนี้ด้วยเหอะ เค้าว่ากันว่ายิ่งสูงยิ่งหนาว ปีนไปเรื่อยๆ มันจะหาทางลงไม่ได้อ่ะ แง้~ (กำลังคิดอยู่ว่าจะโฆษณาตัวเองตรงส่วนไหนดี =///=)
แล้วชอบอ่านหนังสือแนวไหนอ่ะ
แนวรักหวานแหววแบบ JLS นี่แหล่ะ แล้วก็แนวแฟนตาซีที่ไม่ดุเดือดเลือดพล่าน แนววิทยาศาสตร์สืบสวนก็สนุกดี (ตกลงมันชอบทุกแนวแล้ว =_=) ฮ่าๆๆ เอาเป็นว่าจริงๆ แล้วชอบอ่านแนวฮาๆ ค่ะ ยิ่งฮายิ่งชอบ ประเภทนางเอกบ้าๆ พระเอกโหดปนปัญญาอ่อนแบบไม่น้ำเน่าเนี่ยโดนใจเลย (ใครมันจะแต่งแนวนี้ฟ่ะ?)
ก่อนนอนทำอะไรอ่ะ (อย่าบอกว่าคิดถึงมยองนังอีกนะ เขิลล -_-//)
ก่อนนอนต้องเช็คเตียงให้ดีก่อนว่าไม่มีแมลงสาป... ไม่ใช่! ไม่ได้สกปรกงูฉกขนาดนั้น!? ก่อนนอนส่วนมากจะอาบน้ำ(แปลว่าส่วนน้อยมีไม่อาบนั่นเอง)
ฝากอะไรถึงเพื่อนๆ นักอ่านกันหน่อยสิจ๊ะ
ฝากเนื้อฝากตัวฝากใจฝากผลงาน ให้ช่วยติดตามกันต่อไปด้วยนะค่ะ อุดหนุนคนไทยไว้ไม่ผิดหวัง ฝากผลงานเรื่องต่อๆ ไปไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะค่า.. มีอะไรอยากติดต่อกันก็ติดต่อมาได้ที่ itmeprownapa@hotmail.com เลยค่า~ ปล. รักคนอ่าน จูจุ๊บบบ >3<


ผลงานของพี่ก...ก้อย แฮ่กๆ~

















ถ้าเกิดมีเรื่องใหม่ๆจะมาแจ้งนะจ้ะ ><

ไม่มีความคิดเห็น: